Yandex.Metrica

Thiết kế website ô tô tại Hà Nội

Thiết kế website ô tô là một trong những chiến lược kinh doanh hàng đầu của các Showroom, đại lý, doanh nghiệp kinh doanh ô tô. Bằng cách này website bán ô tô sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin mà khách hàng cần sẽ giúp cho doanh thu của bạn hiệu quả trông thấy so với đối thủ. Hãy cùng Web89.vn khám phá dịch vụ thiết kế website bán ô tô hiện nay nhé!  

cover phot 800 × 600 px 6
Thiết kế website ô tô tại Hà Nội

Lợi ích khi thiết kế website ô tô 

Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng 

Việc thiết kế website bán ô tô là một hình thức quảng bá thương hiệu đạt hiệu quả hơn hẳn tờ rơi hay tiếp thị truyền thống như trước đây. Với xu hướng mua hàng trực tuyến thì khách hàng cần một giao diện thông minh cung cấp hình ảnh rõ ràng, trực quan để có thể tham khảo trước khi đến Showroom hoặc có thể đặt mua hàng trực tuyến đi kèm với các dịch vụ tại nhà. Từ đó, số lượng khách hàng của showroom và tỷ lệ ký hợp đồng sẽ tăng lên. 

Xem thêm:  Thiết kế website công ty luật

Tiết kiệm các chi phí quảng cáo

Thiết kế website ô tô chuyên nghiệp sẽ giúp các Showroom, đại lý, doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí về quảng cáo, tiếp thị sản phẩm theo cách truyền thống. Với Website bán ô tô doanh nghiệp chỉ cần thông qua chatbot 24/7 để tiếp cận hỗ trợ, tư vấn và trò chuyện với khách hàng. Hiển thị các ưu đãi hot khi người dùng truy cập website và đăng ký nhận bản tin. 

THIET KE WEBSITE 800X600 33
Tiết kiệm các chi phí quảng cáo

Tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ 

Xu hướng thời đại 4.0 hiện nay các showroom, đại lý,  doanh nghiệp kinh doanh ô tô  cần mở rộng các kênh bán hàng trực tuyến giúp cho khách hàng nắm bắt được nhiều thông tin về các sản phẩm và các ưu đãi mà doanh nghiệp đang có. Việc sở hữu cho mình một thiết kế website bán ô tô sẽ tăng được khả năng cạnh tranh tiếp vận sâu đến những khách hàng tiềm năng, thông qua các bài viết, những hình ảnh chân thực, chiến dịch hấp dẫn,… những yếu tố trên đã giúp doanh nghiệp ghi điểm lớn trong tâm trí khách hàng. 

Tăng niềm tin cho khách hàng

Thiết kế website ô tô giúp khách hàng sẽ có cái nhìn tích cực về công ty dựa trên các tính năng và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Như vậy doanh nghiệp sẽ nâng tầm được thương hiệu và khẳng định sự chuyên nghiệp của mình trên thị trường.  

THIET KE WEBSITE 800X600 34
Tăng niềm tin cho khách hàng

Xem thêm: Thiết kế website Nội thất tại Hà Nội – Web89.vn

Một vài tính năng của website bán ô tô 

Trang chủ website

Trang chủ website là trang sẽ hiển thị đầu tiên khi truy cập vào website, nơi gây dựng lòng tin và xây dựng hình ảnh với khách hàng. Trang website ô tô phải thể hiện sự khác biệt như: logo – Slogan, tên công ty, thương hiệu, sản phẩm nổi bật, thông tin liên hệ, các ưu điểm khác biệt với các thiết kế website ô tô khác. 

Xem thêm:  Yếu tố cần để Thiết kế website đa ngôn ngữ

Một số yếu tố giúp trang chủ nổi bật: 

  • Tên công ty
  • Thanh tìm kiếm
  • Logo
  • Hình ảnh – video
  • Thông tin liên hệ
  • Danh mục sản phẩm 

Trang giới thiệu

Tiếp đó là trang giới thiệu giúp gây dựng lòng tin cho khách hàng. Thông thường ở trang này sẽ có câu chuyện doanh nghiệp, lịch sử thành lập, mục tiêu – chiến lược, tầm nhìn – sứ mệnh, đội ngũ nhân viên, đối tác, công nghệ, phân phối sản phẩm, thành tích và quá trình hoạt động,…

Trang sản phẩm

Một trong những trang quan trọng đối với website ô tô đó là trang sản phẩm. Khách hàng sẽ dừng lại để tìm kiếm, nghiên cứu thông tin sản phẩm đã, đang và cung cấp trên website. Trang sản phẩm bao gồm đầy đủ các tính năng phụ, trợ giúp cho việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng dễ dàng hơn. Những thông tin ở trang này là: 

  • Hình ảnh, video sản phẩm
  • Tính năng nổi bật của sản phẩm
  • Thông số kỹ thuật chi tiết
  • Đánh giá về sản phẩm
  • Giá thành sản phẩm
  • …. 

Trang tin tức 

Ở trang này, cung cấp những thông tin thú vị và hữu ích về các hoạt động sự kiện ô tô mà doanh nghiệp đã tham gia, khách hàng thông qua quy mô và uy tín của các chương trình, sự kiện, trưng bày, triển lãm, showroom…. giúp khách hàng có những cái nhìn thiện cảm và tin tưởng hơn vào thương hiệu ô tô của doanh nghiệp. 

Xem thêm:  Thiết kế website báo điện tử chuyên nghiệp tại Hà Nội

Trang dịch vụ

Trang dịch vụ là nơi thông báo các dịch vụ của showroom thường khách hàng sẽ quan tâm tới các mục như: Dịch vụ sửa chữa, chế độ bảo hành, bảo dưỡng, phụ tùng thay thế, bán trả góp,… 

Trang liên hệ

Giống như rất nhiều trang website bán ô tô khác đây là phần mà doanh nghiệp cung cấp đầy đủ thông tin để thuận tiện cho khách hàng liên hệ. Vì vậy, nên đưa cụ thể các thông tin liên hệ như địa chỉ, email, hotline, website,.

Những mẫu giao diện thiết kế website ô tô tại Web89. 

Mẫu thiết kế website ô tô Peugeot (xem thêm: http://web89.vn/xe-hoi-the-thao/)

peugeot
Theme wordpress bán xe Peugeot

Mẫu thiết kế website ô tô Honda (xem thêm: http://web89.vn/xe-hoi-the-thao/) 

honda
Theme wordpress bán xe honda

Mẫu thiết kế website ô tô Toyota (xem thêm: http://web89.vn/xe-hoi-the-thao/

toyota11
Theme wordpress bán xe Toyota 01

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế website bán ô tô chuyên nghiệp của Web89?

Dịch vụ thiết kế website ô tô chuyên nghiệp chuẩn SEO

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Web89 cung cấp cho các sản phẩm website chuẩn SEO, tối ưu từ khóa trong nội dung dễ dàng leo top và trên các công cụ tìm kiếm giúp tiếp cận khách hàng nhanh và hiệu quả. 

Tối ưu website thân thiện nhiều thiết bị

Giao diện website phải được thiết kế tương thích và tối ưu cho các loại thiết bị và trình duyệt khác nhau. Hệ thống quản trị website đơn giản, logic, cho phép bạn dễ dàng quản lý trong suốt quá trình sử dụng.  

THIET KE WEBSITE 800X600 35
Tối ưu website thân thiện nhiều thiết bị

Cập nhật các mẫu thế kế theo xu hướng công nghệ mới nhất. 

Với đội ngũ thiết kế website chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, Web89.vn mang đến cho bạn những sản phẩm website cập nhật theo xu hướng công nghệ mới nhất, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Trên đây là một số thông tin về thiết kế website ô tô tại Hà Nội bạn có thể tham khảo thêm ở kho giao diện của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chính xác nhất về dịch vụ Thiết kế website ô tô. Web89 đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *