Yandex.Metrica

19 Mẹo quảng cáo trên Facebook để tối đa hóa lượt chuyển đổi

Quảng cáo Facebook ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt là khi phạm vi tiếp cận không phải trả tiền trên Facebook ngày càng khó đạt được trong thời gian gần đây.

Khán giả vẫn tồn tại trên Facebook, điều này làm cho nó trở thành một nền tảng lý tưởng tiếp tục cho tiếp thị truyền thông xã hội, để nhắm mục tiêu mọi người và tối đa hóa chuyển đổi. Đây là lý do tại sao các thủ thuật quảng cáo Facebook hữu ích trong thời điểm như thế này.

Các vấn đề thường gặp với quảng cáo trên Facebook

Một trong những vấn đề phổ biến mà một nhà tiếp thị kỹ thuật số sẽ gặp phải với quảng cáo trên Facebook là tỷ lệ nhấp chuột thấp. Nếu bạn đang đầu tư tiền vào một chiến dịch quảng cáo Facebook, thì tất nhiên bạn muốn thấy kết quả.

19 meo quang cao tren facebook de toi da hoa luot chuyen doi 11715

19 Mẹo quảng cáo trên Facebook

Dưới đây là 19 mẹo hay nhất của chúng tôi để tối đa hóa chuyển đổi với quảng cáo Facebook!

Có ý định đằng sau mỗi bài đăng

Khi bạn tạo quảng cáo Facebook của mình, nó nên có ý định đằng sau nó để thành công nhất, thay vì tung ra bất kỳ nội dung cũ nào. Khi các bài đăng được tạo có chủ đích, chúng có nhiều khả năng liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn hơn.

Sử dụng lịch nội dung và lập lịch quảng cáo

Lịch nội dung nên được sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo trên Facebook để bạn có thể chủ ý điều chỉnh cho phù hợp với chiến lược chiến dịch của mình và giúp bạn luôn có tổ chức.

Bạn cũng có thể xem xét lập lịch quảng cáo vào một thời điểm cụ thể mỗi ngày. Điều này có thể giúp đảm bảo rằng quảng cáo của bạn đang chạy trong khi đối tượng của bạn trực tuyến, điều này cuối cùng làm tăng cơ hội thu hút người đăng ký, người xem và khách hàng của bạn.

Xem thêm:  Thông báo nghĩ lễ 30/4/2022 - 01/05/2022

Tạo một trang cộng đồng

Thêm một trang cộng đồng vào trang Facebook của bạn có thể giúp tăng phạm vi tiếp cận không phải trả tiền và mức độ tương tác của khán giả Facebook với trang của bạn.

Khi người dùng Facebook đã xem quảng cáo của bạn và tương tác với quảng cáo đó, họ có thể sử dụng trang cộng đồng của bạn để duy trì mối quan hệ liên tục với thương hiệu của bạn. Bạn càng cho họ nhiều cơ hội tương tác với thương hiệu của bạn, thì khả năng họ sẽ đến càng cao.

Đồng bộ hóa trang đích của bạn

Trang đích của bạn có liên quan rất nhiều đến hiệu quả của quảng cáo Facebook của bạn. Tốt nhất bạn nên tạo quảng cáo và trang đích phù hợp với nhau, từ thông điệp đến bố cục.

Khi quảng cáo và trang đích của bạn hoạt động cùng nhau, người dùng Facebook ít có khả năng thoát khỏi trang đích hơn. Điều này giúp tăng chuyển đổi và làm cho quảng cáo hiệu quả hơn.

Nhắm mục tiêu đúng khách hàng với quảng cáo Facebook của bạn

Bạn có thể có quảng cáo tốt nhất và ‘xứng đáng chuyển đổi’ nhất trên mạng, nhưng nếu đúng khách hàng không nhìn thấy quảng cáo đó, thì quảng cáo đó không xứng đáng với thời gian hoặc tiền bạc của bạn.

Tính năng nhắm mục tiêu của Facebook cho phép bạn nhắm mục tiêu người dùng dựa trên sở thích và nhân khẩu học cá nhân của họ. Điều này có nghĩa là sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đang đi đúng hướng và tránh lãng phí thời gian trước những cái sai.

Xem thông tin chi tiết về khán giả

Thông tin chi tiết về khán giả trong nền tảng Facebook là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khán giả của mình. Sử dụng thông tin chi tiết về đối tượng để xem nhân khẩu học cụ thể về những người đang xem quảng cáo của bạn và thời điểm họ trực tuyến để tương tác với quảng cáo đó.

Sử dụng dữ liệu này để đưa ra quyết định sáng suốt về nội dung sẽ đăng và ngày / giờ nào sẽ hiệu quả nhất.

Nhúng video Facebook

Bí quyết để thu hút sự tham gia nhiều nhất từ ​​các video trong quảng cáo của bạn là nhúng chúng trực tiếp. Facebook ủng hộ các video được nhúng trực tiếp giúp tăng mức độ tương tác đáng kể.

Giữ bản sao quảng cáo Facebook ngắn gọn

Khi nói đến quảng cáo Facebook, ít hơn là nhiều hơn! Giữ cho bản sao quảng cáo Facebook ngắn gọn (dưới 150 ký tự) sẽ giúp quảng cáo của bạn nhận được sự tương tác tốt hơn.

Xem thêm:  Có nên gom nhóm từ khóa hay không

Những ngày này khoảng thời gian chú ý là ngắn. Điều này có nghĩa là người dùng Facebook sẵn sàng tương tác hơn với một bài đăng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của họ đối với một bài đăng dài và chắc chắn sẽ mất thời gian để đọc.

Hãy cụ thể về đề nghị của bạn

Giống như chúng tôi đã nói ở trên, khoảng thời gian chú ý là ngắn. Điều này có nghĩa là việc đạt được điểm gần như ngay lập tức là chìa khóa để thúc đẩy chuyển đổi.

Hãy nói cụ thể về chính xác quảng cáo Facebook của bạn đang cung cấp cho đối tượng của bạn những gì và họ có thể nhận được gì khi nhấp vào quảng cáo đó. Họ càng phải làm ít công việc hơn để tìm ra những gì bạn đang cung cấp thì họ càng có nhiều khả năng đưa bạn lên.

Cộng tác với những người khác

Cộng tác là một cách tuyệt vời để giúp cải thiện phạm vi tiếp cận. Mặc dù quảng cáo của bạn được tiếp cận với đối tượng mục tiêu, nhưng quảng cáo có thể thu hút được sự tương tác tốt hơn nếu các thành viên đối tượng nhận ra một thương hiệu khác mà bạn đang liên kết với chính mình.

Nếu không thể cộng tác trực tiếp với một nhà lãnh đạo khác trong ngành của bạn, bạn có thể xem xét việc tham chiếu họ trong quảng cáo của mình như một cách khác để tạo sự công nhận.

Sử dụng sức mạnh của cảm xúc

Khả năng đánh thức cảm xúc ở con người là một công cụ mạnh mẽ. Nó có thể giúp đối tượng mục tiêu của bạn phát triển kết nối với thương hiệu của bạn và cũng làm cho thương hiệu của bạn cảm thấy nhân bản hơn.

Bạn có thể đưa ra giải pháp cho một điểm khó khăn, nói về lợi ích hoặc chỉ ra cách sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể là giải pháp cho vấn đề của họ.

Tăng bài đăng

Tăng cường các bài đăng thường xuyên trên Facebook là một cách tuyệt vời để tiếp cận chúng hơn nữa mà không cần ngân sách lớn. Phương pháp này cũng có thể nhắm mục tiêu theo đối tượng.

Cố gắng hết sức để hòa nhập

Bạn muốn quảng cáo của mình giống như một phần của nguồn cấp dữ liệu thông thường của người dùng Facebook, chứ không phải là một quảng cáo. Cố gắng làm cho nội dung quảng cáo trở nên thân thiện, quen thuộc và mang tính giải trí.

Sử dụng quảng cáo Facebook để quảng cáo ưu đãi miễn phí

Tất cả các loại khán giả yêu thích bất cứ thứ gì miễn phí. Bằng cách quảng cáo phiếu mua hàng miễn phí, bạn sẽ bắt đầu thấy mức độ tương tác với quảng cáo của mình tăng lên đáng kể. Tất nhiên, điều này rất tốt cho thương hiệu của bạn!

Xem thêm:  Hướng dẫn sử dụng plugin Duplicator để backup website WordPress

Ưu đãi miễn phí cũng cung cấp một cách để khách hàng có lý do để bắt đầu với sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp, điều này có thể dẫn đến doanh số bán hàng nhiều hơn trong tương lai.

Sử dụng lời kêu gọi hành động

Khi khán giả của bạn nhìn thấy quảng cáo của bạn và xem quảng cáo của bạn, họ cần được hướng dẫn về những gì cần làm tiếp theo. Lời kêu gọi hành động mang lại cho họ hướng đi này.

Hãy nhớ rằng: lời kêu gọi hành động phải hoạt động để khiến người đọc quan tâm đến việc tìm hiểu thêm.

Hãy nghĩ về nam châm chì của bạn

Bạn đang đưa điều gì vào quảng cáo của mình để khuyến khích khách hàng cung cấp email của họ hoặc một số hình thức thông tin liên hệ khác? Đưa nam châm dẫn đầu vào quảng cáo của bạn bằng cách cung cấp thứ gì đó có giá trị cho khách hàng để đổi lấy thông tin này.

Một nam châm hút chì có thể là một tờ giấy trắng, bài báo, đăng ký email hoặc tài nguyên miễn phí khác.

Sử dụng quảng cáo nhắm mục tiêu lại

Quảng cáo nhắm mục tiêu lại là quảng cáo nhắm mục tiêu đến những người đã thể hiện sự quan tâm đến nội dung của bạn theo một cách nào đó. Trình quản lý quảng cáo Facebook cho phép bạn tạo đối tượng tùy chỉnh để nhắm mục tiêu lại những người dùng đã xem video của bạn.

Bao gồm một số loại ảnh nhất định

Thật thú vị, ảnh chuyên nghiệp không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất cho quảng cáo của bạn. Các bức ảnh theo phong cách cổ phiếu có xu hướng giảm dần.

Để có kết quả tốt nhất, hãy cố gắng sử dụng ảnh có nhiều khả năng hòa hợp hơn với nguồn cấp dữ liệu của đối tượng mục tiêu của bạn. Điều này giúp quảng cáo của bạn ít bị “bán hàng” hơn.

Theo dõi tiến trình của bạn liên tục

Để hiểu rõ nhất điều gì đang hoạt động với chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn và điều gì không hiệu quả, bạn cần theo dõi và thu thập dữ liệu liên tục.

Sau khi có dữ liệu này, bạn có thể sử dụng nó để thực hiện các điều chỉnh cho quảng cáo hiện tại của mình và giúp chúng tối đa hóa chuyển đổi hơn nữa.

Bạn có cần trợ giúp về quảng cáo trên Facebook không?

Ngay cả với tất cả các mẹo hay nhất dưới đây, bạn có thể muốn được trợ giúp thêm về quảng cáo trên Facebook. Việc phát triển chiến lược quảng cáo Facebook, hiểu đối tượng của bạn, khởi chạy các chiến dịch quảng cáo và theo dõi hiệu suất quảng cáo đều có thể khiến bạn choáng ngợp.

Bằng cách giao những công việc quan trọng này cho các chuyên gia, bạn có thể lấy lại thời gian quý báu trong ngày của mình. Bạn sẽ biết rằng công việc đang được hoàn thành tốt. Bạn cũng có thể chắc chắn rằng chi tiêu cho quảng cáo trên Facebook của bạn sẽ không lãng phí vào tay các chuyên gia.

Nếu điều này nghe có vẻ lý tưởng với bạn, hãy xem qua các dịch vụ quảng cáo trên Facebook của chúng tôi hoặc đặt lịch tư vấn miễn phí với Blue Water Marketing. Chúng tôi rất thích trò chuyện! Liên hệ với chúng tôi tại đây.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *