Trong trường hợp bạn không biết đánh giá SEO là gì, đây là đánh giá kỹ thuật số của một trang web, bao gồm các trang truyền thông xã hội của khách hàng và đánh giá là để xác định điểm mạnh và điểm yếu của sự hiện diện trực tuyến của khách hàng. Dưới đây là một số lý do phổ biến mà một doanh nghiệp sẽ yêu cầu kiểm tra SEO.
- Các vấn đề kỹ thuật – Nếu một trang web đang gặp sự cố kỹ thuật, giải pháp tốt nhất là thực hiện kiểm tra SEO, việc này sẽ tiết lộ vấn đề. Một ví dụ điển hình về điều này sẽ là một trang web tải chậm; Google có thể phát hiện trang tải chậm và lý do cho điều này là Google đặt trải nghiệm người dùng lên trên bất kỳ thứ gì khác. Nên tạo một sơ đồ trang chắc chắn, điều này thường ngăn ngừa các vấn đề kỹ thuật nhỏ phát sinh, vì Google sử dụng tốt sơ đồ trang.
- Tìm cách tăng lưu lượng truy cập web – Nếu bạn tiếp cận một đại lý SEO, họ sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ kiểm tra SEO miễn phí và điều đó sẽ cho họ biết những gì họ cần biết về hồ sơ trực tuyến của bạn. Để ảnh hưởng đến các cải tiến, cơ quan cần đánh giá những gì bạn đã có trong cách thức của một hồ sơ kỹ thuật số và kiểm tra SEO thực hiện điều đó.
- Xác định & Phân tích Cạnh tranh – Một cuộc kiểm tra SEO hoàn chỉnh cũng bao gồm thông tin cần thiết về các đối thủ của công ty, đặc biệt là các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của họ. Các kỹ thuật viên SEO bắt đầu làm việc và xem xét kỹ các đối thủ cạnh tranh của bạn để xem ai đang làm gì, điều này mang lại lợi thế cho bạn.
- Xây dựng chiến lược nội dung – Với việc kiểm tra SEO đầy đủ, bạn có thể sử dụng dữ liệu này để tạo ra các chiến lược nội dung tốt, đó chính xác là những gì cơ quan SEO sẽ làm nếu bạn tiếp cận chúng. Tối ưu hóa meta , tiêu đề và mô tả của bạn và dành thời gian cho việc xây dựng liên kết, điều này sẽ mang lại lợi nhuận lâu dài.
- Giảm đột ngột trong bảng xếp hạng của Google – Điều này có thể xảy ra vì một số lý do; nó có thể là một hành động thủ công từ Google (một hình phạt) nếu họ cảm thấy bạn đang cố gắng thao túng bảng xếp hạng. Các lý do khác bao gồm nội dung web mới, liên kết bị hỏng và tập trung sai vào từ khóa.
- Liên kết ngược – Nếu bạn có các liên kết ngược bị hỏng hoặc xấu, điều này sẽ được tiết lộ trong một cuộc kiểm tra SEO và tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của Google đối với các liên kết ngược. Bạn có thể khó chịu khi cố gắng tìm ra vấn đề với SEO của mình , đó là lý do tại sao bạn nên giao việc đó cho các chuyên gia. Cơ quan SEO sử dụng phần mềm phân tích hiện đại để xác định các điểm yếu, giúp họ thực hiện các điều chỉnh phù hợp.
Nếu bạn muốn kiểm tra SEO cho website của mình thì có thể liên hệ với chúng tôi để được thực hiện kiểm tra website và nhận lại các kết quả cũng như giải pháp tốt nhất. Hotline: 0981.185.620