Yandex.Metrica

Cách cạnh tranh với các thương hiệu lớn hơn trong ngành của bạn

Với tư cách là một doanh nghiệp nhỏ, việc cạnh tranh với các thương hiệu lớn hơn nhiều trong ngành của bạn là một thách thức. Những công ty lớn này có danh tiếng và nguồn lực để thống trị, vậy bạn có thể làm gì để cạnh tranh và thiết lập danh tiếng của riêng mình?

cach canh tranh voi cac thuong hieu lon hon trong nganh cua ban 11728

Có nhiều cách hiệu quả để san bằng sân chơi với các công ty lớn hơn. Thêm vào đó, trong một số trường hợp, có những lĩnh vực thực sự có lợi khi trở thành một doanh nghiệp nhỏ hơn, vì vậy chắc chắn một công ty nhỏ có thể cạnh tranh với các thương hiệu lớn hơn và tìm kiếm thành công. Đọc tiếp để khám phá một số chiến lược hiệu quả nhất để làm như vậy.

Phân tích cuộc thi

Bạn nên luôn biết những đối thủ cạnh tranh thân thiết của mình cùng với những người dẫn đầu trong ngành là ai và luôn theo dõi họ . Điều này sẽ giúp bạn xác định đâu là điểm mạnh và điểm yếu của họ, tìm ra khoảng trống trên thị trường và tìm cách thu hút khách hàng rời khỏi đối thủ cạnh tranh và đến với doanh nghiệp của bạn.

Hiểu ngành của bạn

Tương tự, bạn cần hiểu biết sâu sắc về ngành nghề của mình để có thể đưa ra những quyết định kinh doanh thông minh và kịp thời. Việc xác định xu hướng sẽ giúp bạn đi trước xu hướng, điều này sẽ giúp bạn cạnh tranh với các thương hiệu hàng đầu trong ngành của mình và dễ dàng thích ứng với các tình huống thay đổi.

Xem thêm:  Dịch vụ viết bài chuẩn SEO chất lượng, giá rẻ, uy tín

Cung cấp dịch vụ khách hàng hàng đầu trong ngành

Một lĩnh vực mà nhiều công ty lớn gặp khó khăn là dịch vụ khách hàng, vì họ là một tổ chức lớn xử lý nhiều yêu cầu cùng một lúc. Việc cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao dễ dàng hơn nhiều với tư cách là một doanh nghiệp nhỏ hơn và làm quen với khách hàng của bạn, điều này sẽ rất quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng cũng như xây dựng danh tiếng tích cực. Đây là lý do tại sao bạn cần tự hào về dịch vụ khách hàng của mình và nhanh chóng hành động để giải quyết bất kỳ vấn đề hoặc khiếu nại nào.

Tạo nội dung & tương tác trên mạng xã hội

Người tiêu dùng ngày nay mong đợi nhiều hơn chỉ là sản phẩm / dịch vụ trong thời đại ngày nay vì họ cũng sẽ muốn nội dung có giá trị sẽ giúp ích / giải trí cho họ. Điều này có nghĩa là bạn cần tạo nội dung chất lượng cao hướng đến khách hàng mục tiêu và thể hiện chuyên môn của bạn, sau đó chia sẻ nội dung này trên phương tiện truyền thông xã hội. Sau đó, bạn nên tương tác với những người theo dõi của mình và cố gắng xây dựng các mối quan hệ bền chặt, điều này sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng và xây dựng danh tiếng của mình.

Nhận được đánh giá của khách hàng

Xem thêm:  Push Notification là gì? và cách chúng hoạt động

Thật khó để thuyết phục khách hàng tiềm năng chấp nhận cơ hội kinh doanh của bạn nếu bạn không có bất kỳ đánh giá nào của khách hàng, điều này đáng nghi ngờ theo quan điểm của người tiêu dùng. Do đó, bạn nên lấy càng nhiều đánh giá của khách hàng càng tốt để làm bằng chứng xã hội và đảm bảo rằng những đánh giá này được hiển thị nhiều trên mạng để xây dựng uy tín.

Tiếp thị người ảnh hưởng

Sau đó, nếu bạn có thể nhờ một nhân vật có ảnh hưởng trong ngành giới thiệu thương hiệu của bạn với những người theo dõi trên mạng xã hội của họ, thì điều đó có thể mang lại hiệu quả tuyệt vời về mặt xây dựng uy tín và tăng nhận thức về thương hiệu. Tiếp thị người ảnh hưởng đã trở thành một xu hướng lớn trong những năm gần đây và dễ hiểu tại sao: nó có thể rất hiệu quả, đặc biệt là đối với các thương hiệu nhỏ hơn đang tìm cách xây dựng danh tiếng và tiếp cận nhiều đối tượng hơn.

Công cụ tiếp thị

Nếu bạn muốn tìm hiểu cách thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của mình trong một ngành cạnh tranh, thì bạn cần phải xem xét sử dụng các công cụ tiếp thị nâng cao. SEO là một cách hiệu quả cao để tăng khả năng hiển thị trực tuyến của bạn, nhưng nó cũng cạnh tranh khốc liệt trên danh sách kết quả của công cụ tìm kiếm, đó là lý do tại sao bạn cần phải có những công cụ tốt nhất để mang lại kết quả tốt nhất và cho phép bạn cạnh tranh với các thương hiệu lớn hơn trong ngành của bạn.

Xem thêm:  Thế nào là SEO tổng thể? Có nên SEO tổng thể không?

Mạng với các doanh nghiệp nhỏ khác

Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn nên kết nối với các doanh nghiệp nhỏ khác để có thể nâng cao nhận thức về thương hiệu của mình, nhưng cũng tìm cách hỗ trợ lẫn nhau. Giữa các doanh nghiệp nhỏ có tâm lý “chúng tôi chống lại họ”, vì vậy bạn có thể hình thành các liên minh và quan hệ đối tác sẽ mang lại lợi ích cho cả hai công ty và giúp bạn đối đầu với những người khổng lồ.

Tham gia với cộng đồng

Ngày nay, nhiều người tiêu dùng thích các thương hiệu được nhân bản hóa và thể hiện sự ủng hộ đối với cộng đồng địa phương thay vì các tập đoàn vô danh. Do đó, tham gia với cộng đồng địa phương có thể giúp xây dựng danh tiếng của bạn cũng như giúp bạn tạo ra các mối quan hệ và mối quan hệ chặt chẽ trong khu vực.

Đây là tất cả các chiến lược hiệu quả cao mà một doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng để bắt đầu cạnh tranh với các thương hiệu lớn hơn. Nó có thể là một thách thức, nhưng bạn vẫn có thể hoàn thành và trong một số trường hợp, bạn thậm chí có thể vượt trội hơn các công ty lớn hơn trong ngành của bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *