Yandex.Metrica

Google Ads là gì và nó hoạt động như thế nào?

Google Ads là một chương trình quảng cáo trực tuyến do Google đưa ra. Bạn có thể sử dụng Google Ads để tiếp cận mọi người chính xác khi họ muốn mua hoặc biết về dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Google Ads hoạt động bằng cách tạo các tài khoản được quản lý trực tuyến. Đây là một chương trình rất linh hoạt và bạn có thể thay đổi cài đặt quảng cáo, ngân sách, văn bản, nội dung của mình bất kỳ lúc nào.

Đây là một chương trình quảng cáo trả phí không yêu cầu ngân sách tối thiểu. Quảng cáo của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google hoặc Google cũng có thể đăng chúng trên các công cụ không tìm kiếm như ứng dụng dành cho thiết bị di động và trang web. Bạn có toàn quyền kiểm soát khi nào, ở đâu và số lần quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện.

google ads la gi va no hoat dong nhu the nao 11719

Quảng cáo Facebook là gì và nó hoạt động như thế nào?

Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới và là một trong những kênh quảng cáo kỹ thuật số hàng đầu. Nó đóng một vai trò rất quan trọng trong việc phát triển phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp. Do đó, Facebook Ads là một trong những chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất. Quảng cáo Facebook nhắm mục tiêu đến mọi người tùy thuộc vào vị trí và sở thích của họ theo hồ sơ Facebook của họ. Tiếp cận đối tượng chính xác là lợi ích chính của việc sử dụng Quảng cáo trên Facebook . Những quảng cáo này xuất hiện trong Nguồn cấp tin tức.

Xem thêm:  Chuyển đổi số từ bán hàng trực tiếp sang bán hàng online?

Để bắt đầu, bạn phải nhấp vào ‘Tạo quảng cáo mới,’ và sau đó chọn ‘Quảng cáo trang của bạn.’ Bây giờ bạn có thể tùy chỉnh quảng cáo của mình theo yêu cầu kinh doanh và ngân sách của bạn.

Quảng cáo Google so với Quảng cáo Facebook

Cả hai nền tảng này đều hoạt động trên cơ sở trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột. Và trong cả hai trường hợp, bạn tham gia một phiên đấu giá mà bạn đặt giá thầu số tiền bạn muốn trả cho không gian quảng cáo của mình. Bất cứ khi nào ai đó tiếp cận quảng cáo của bạn và nhấp vào quảng cáo đó, bạn sẽ bị tính phí cho quảng cáo đó.

Bây giờ câu hỏi được đặt ra, cái nào tốt hơn cho sự phát triển kinh doanh của bạn. Đáp án đơn giản. Nếu mục đích của quảng cáo là bán hàng hoặc bất kỳ thứ gì có liên quan, như khách hàng tiềm năng hoặc tư vấn, thì cả hai nền tảng này sẽ hoạt động tốt cho bạn. Nhưng nếu bạn muốn tăng lượng người theo dõi trên mạng xã hội cho thương hiệu của mình và cải thiện nhận thức về thương hiệu của mình, thì Facebook chính là nơi dành cho bạn.

Do đó, câu trả lời cho câu hỏi phụ thuộc rất nhiều vào mục tiêu cuối cùng của bạn. Google Ad là một tìm kiếm có trả tiền, trong khi Facebook Ad là một mạng xã hội có trả tiền. Là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất, Google là công cụ dẫn đầu trên thực tế về quảng cáo kỹ thuật số. Tương tự, Facebook, với hơn 1,6 tỷ người dùng, có mức độ chi tiết khán giả vô song.

Xem thêm:  Những Lý Do Khiến Bạn Cần Một Website Chất Lượng

Cuối cùng, tất cả những gì quan trọng là làm thế nào và ở đâu để sử dụng sức mạnh đáng kinh ngạc của cả hai nền tảng này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *