Yandex.Metrica

Tại sao lại phải làm Social Entity trong quá trình SEO website?

Entity là gì?

Entity là một thực thể hội tụ đủ 4 yếu tố: đơn lẻ, duy nhất, có thể xác định và phân biệt được. Nó có thể là một cá nhân, sự vật, sự việc, địa điểm, tính từ, … Entity Building luôn được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thứ hạng của Website trên các công cụ tìm kiếm.. Entity thực chất đã ra đời từ năm 2013. Song, đây vẫn còn là khái niệm mới mẻ với anh em trong ngành tại Việt Nam.

Entity là gì trong SEO Onpage giúp mô tả chi tiết dữ liệu. Và nó đơn giản hóa thông tin để Google dễ dàng hiểu được Website của bạn. Từ đó, dễ dàng giúp bạn xây dựng thương hiệu độc nhất, uy tín trong mắt Google.

Entity – Tương lai của SEO

Dựa trên nguồn kiến thức tôi tích lũy được hơn nửa năm qua cùng nỗ lực thử nghiệm cùng đội nhóm kỹ thuật của Web89.vn. Ngay bây giờ đây, tôi sẽ cho bạn khái niệm chính xác về Entity là gì. Cùng nhiều thông tin liên quan bổ ích khác về cách thực hiện Entity Building.

 

 

 

Xem thêm:  5 Xu hướng cho doanh nghiệp bán lẻ đa kênh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *